Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Áo thun trắng cổ tròn

Áo thun trắng cổ tròn


Áo thun trắng cổ tròn là loại cơ bản nhất và cũng dễ mặc nhất. Không có gì nhiều để nói về món đồ này bởi nó quá đỗi quen thuộc, và chẳng khó để bạn bắt gặp chúng nhan nhản ngoài đường, được diện theo đủ cá tính khác nhau. Muốn xuề xòa? Bạn sẽ chẳng cần phải suy tính nhiều khi diện chiếc áo thun  trắng trơn với quần shorts hay quần jeans, xỏ chân trên những đôi giày bệt thoải mái. 

Áo thun trắng tay dài


Không có quá nhiều khác biệt với áo thun trắng cổ tròn trừ độ dài của phần tay áo, nhưng kiểu áo thun nữ dễ thương  này lại tương thích với phong cách thanh lịch hơn cả. Hẳn là nhiều cô nàng vẫn còn e ngại khi diện áo phông trắng lúc đi làm hay chọn mặc đi những nơi “sang sang” một chút. Thế nhưng, áo thun trắng dài tay là item hoàn hảo cho những ngày đi học, đi làm, thậm chí là hẹn hò hay dự tiệc… những hoàn cảnh đòi hỏi trang phục nghiêm túc, chỉn chu. Bạn có thể kết hợp item này cùng váy midi nữ tính hay quần jeans, hoàn thiện set đồ với một đôi giày cao gót.






Áo thun trắng cổ V


Với sự xuất hiện của chi tiết cổ V, chiếc áo thun trắng quen thuộc trở nên phóng khoáng và quyến rũ hơn hẳn. Trang phục này là lựa chọn hoàn hảo của những cô nàng ưa chuộng phong cách gợi cảm. Hiện nay, với sự phát triển của trào lưu “khoe” bra ren thì những chiếc áo cổ V xẻ sâu và rộng lại được ưa chuộng hơn hết.




Google Account Video Purchases Tp. Qui Nhơn, Bình Định, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét